GCL International tiến hành thu thập đầy đủ thông tin từ tổ chức của bạn và tiến hành đánh giá rủi ro của việc tiếp tục chứng nhận trước khi chúng tôi có thể tiến hành đánh giá từ xa tạm thời. Chúng tôi có thể xem xét tài liệu quan trọng của bạn như biên bản cuộc họp xem xét của ban giám đốc, kết quả đánh giá nội bộ, hồ sơ hành động khắc phục và bằng chứng về sự phù hợp của sản phẩm bằng cách thực hiện phỏng vấn từ xa với nhân viên của bạn bằng các công cụ ICT như công cụ hội nghị từ xa qua điện thoại hoặc internet. Nếu đánh giá giai đoạn 1 đã được thực hiện trước giai đoạn “Có rủi ro”, thì đánh giá giai đoạn 2 có thể bị hoãn lại trong khoảng thời gian tối đa là 12 tháng giữa giai đoạn 1 và giai đoạn 2. Trong trường hợp không thể thực hiện được giai đoạn 2. được tiến hành trong vòng 12 tháng kể từ giai đoạn 1, sau đó khách hàng nên đăng ký lại chứng nhận như một ứng dụng mới. Nếu đã thu thập đầy đủ bằng chứng như trên, để tạo sự tin tưởng rằng hệ thống quản lý được chứng nhận là hiệu quả, có thể xem xét hoãn đợt giám sát đầu tiên đến 18 tháng kể từ ngày chứng nhận ban đầu. Nếu không, chứng chỉ sẽ bị đình chỉ. GCL cần biện minh cho việc điều chỉnh thời gian của cuộc đánh giá giám sát tiếp theo trong những trường hợp cụ thể. Nếu khách hàng được chứng nhận phải ngừng hoạt động hoàn toàn trong một khoảng thời gian giới hạn (dưới 6 tháng), GCL có thể hoãn một cuộc đánh giá đã được lên lịch để thực hiện trong thời gian ngừng hoạt động cho đến khi tổ chức tiếp tục hoạt động. Các khách hàng được chứng nhận nên thông báo cho GCL khi hoạt động trở lại để CAB có thể tiến hành đánh giá kịp thời. Khoảng thời gian kéo dài giữa các chuyến thăm quan giám sát có thể dẫn đến nhu cầu về các chuyến thăm giám sát bổ sung trong phần còn lại của chu kỳ chứng nhận. GCL cần biện minh cho việc điều chỉnh thời gian của cuộc đánh giá giám sát tiếp theo trong những trường hợp cụ thể. Nếu khách hàng được chứng nhận phải ngừng hoạt động hoàn toàn trong một khoảng thời gian giới hạn (dưới 6 tháng), GCL có thể hoãn một cuộc đánh giá đã được lên lịch để thực hiện trong thời gian ngừng hoạt động cho đến khi tổ chức tiếp tục hoạt động. Các khách hàng được chứng nhận nên thông báo cho GCL khi hoạt động trở lại để CAB có thể tiến hành đánh giá kịp thời.
Đối với tổ chức được chứng nhận bởi GCL International Ltd, bạn có thể duy trì chứng nhận của mình trước đại dịch Covid-19 này theo chính sách của chúng tôi về “Quản lý các sự kiện bất thường” bất chấp việc hạn chế hoặc khóa việc đi lại. Nó làm việc như thế nào?
Chúng tôi tiến hành kiểm tra từ xa tạm thời như thế nào?
Nó ảnh hưởng đến chứng chỉ hiện tại của bạn như thế nào?
(a) Giai đoạn 2:
(b) Đánh giá giám sát đầu tiên:
(c) Đánh giá giám sát:
(d) Chứng nhận đánh giá lại: